Cho thuê Tivi, máy chiếu Mùa WORLD CUP 2022

Cho thuê Tivi, máy chiếu Mùa WORLD CUP 2022

Mùa World Cup đã cận kề, đây cũng là thời điểm mà các siêu thị điện máy, cửa hàng tại Hà Nội đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá 1 số dòng sản phẩm để kích cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để sở hữu cho mình 1 chiếc tivi- phục vụ cho đam mê cá nhân.
Hiểu được vấn đề này, H-Tech đã đưa ra cho Quý khách hàng lựa chọn 1 loại hình dịch vụ tạm thời, đó chính là là cho thuê Tivi, Máy chiếu phục vụ trong ngày hội World Cup, phục vụ cho niềm đam mê bất tận của Quý khách hàng.

(Đến với H-Tech để có được trải nghiệm đáng nhớ trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh).

H-Tech- Đơn vị chuyên cung cấp các dòng thiết bị, phục vụ cho Event, hội thảo, triển lãm, hội chợ…., chúng tôi đảm bảo rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và cảm xúc nhất trong ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới năm nay!

Để phù hợp với nhu cầu của Quý khách, chúng tôi luôn đưa ra những phương án hợp lý nhất. Đến với H-Tech, Khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dòng Tivi nổi tiếng trên thị trường, với đủ chủng loại, kích cỡ, phân khúc…
Quý khách hàng có thể thuê Tivi, máy chiếu để sử dụng trong một vài ngày, hoặc có thể sử dụng trong cả một mùa World Cup với mức giá hoàn toàn hợp lý và có thêm nhiều ưu đãi khác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê tivi, máy chiếu phục vụ quý khách. Tuy nhiên, khi ngày hội World Cup đang cận kề, việc tăng giá cho thuê thiết bị, ép giá khách hàng là điều không tránh khỏi.
Hãy đến với H-Tech để đảm bảo cho quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ có những mức giá cho thuê thiết bị phù hợp nhất và Cam kết rằng không tăng giá và ép giá.

(Sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đến với H-Tech để có được sự hài lòng).

Ngoài việc bình ổn giá, H-Tech sẽ luôn hỗ trợ Quý khách hàng về mặt kĩ thuật, sử dụng. Gói dịch vụ bao gồm việc tư vấn, hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa miễn phí khi xảy ra sự cố. Đảm bảo trải nghiệm của Quý khách được ưng ý nhất.
H-Tech cũng cam kết rằng việc thuê Tivi, máy chiếu sẽ giúp cho dịch vụ của Quý khách hàng thu được lợi nhuận và kết quả tốt hơn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT MÙA WORLD CUP ĐÁNG NHỚ!!!

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Dịch Vụ H-TECH
Địa chỉ: Số 20A Ngõ 89 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội
Mã số thuế: 0109477954
Di động: 0819 696 556 – 0949 554 556
Xin Chân Thành Cảm Ơn!

 

H-TECH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here