Tổng hợp cục sạc Asus tốt nhất năm 2020

  • Sẽ có những lúc cục sạc của bạn gặp trục trặc hoặc bị đặt sai vị trí. Những tình huống đó và không còn là vấn đề nữa. Không phải với một trong 20 bộ sạc máy tính xách tay tốt nhất của Asus trong năm 2020 xung quanh.
  • Các thiết bị này đảm bảo bạn có thể cấp nguồn cho máy tính xách tay của mình ở bất kỳ vị trí nào bạn đang ở. Thêm vào đó, họ làm việc vào ban đêm để đảm bảo bạn có thể giữ liên lạc khi mặt trời lặn.
  • Chọn một phụ tùng chỉ trong trường hợp và đảm bảo máy tính xách tay của bạn không bị hết điện không đúng lúc.

Cục sạc AC Nicpower cho Asus Zenbook

Cục sạc AC Nicpower cho Asus Zenbook
Cục sạc AC Nicpower cho Asus Zenbook

Một máy tính xách tay sẽ không có điện là gì? Chỉ là một vật dụng vô dụng khác làm lộn xộn căn phòng của bạn. Đó là lý do tại sao bộ sạc Asus chất lượng hàng đầu này rất quan trọng. Nó đảm bảo Asus Zenbook của bạn không trở nên vô dụng.

Nó cung cấp 65 watt năng lượng thông qua 100 đến 240 volt cho tối đa 7 mẫu Zenbook khác nhau. Bộ sạc thay thế này đủ nhỏ để cất giấu trong một góc nhỏ của túi máy tính xách tay của bạn cho đến khi cần. Có back-up là một động thái thông minh để thực hiện.

Cục sạc laptop Dexpt cho laptop Asus

Cục sạc laptop Dexpt cho laptop Asus
Cục sạc laptop Dexpt cho laptop Asus

Sẽ có những lúc bạn không thể đến gần ổ cắm điện. Dây nguồn dài thêm này giúp giải quyết vấn đề đó cho bạn. Chiều dài 7 1/2 feet của nó cung cấp cho bạn căn phòng bạn cần để kết nối.

Ngoài ra, các ngạnh gập ra để đảm bảo chúng không làm rách bất kỳ loại vải nào khi không cắm điện. Bộ sạc máy tính xách tay này có hơn 30 thiết bị tương thích mà nó có thể hoạt động và cung cấp 65 watt đến 100 đến 240 volt tại bất kỳ thời điểm nào.

Cáp bộ sạc DC Elecbrain cho Asus Eeebook

Bộ sạc độc đáo này hoạt động với dòng vivobook e & f, ebook x series và máy tính xách tay dòng chrome c & p. Tất nhiên chỉ chọn mô hình. Phạm vi tương thích rộng của nó làm cho nó một bộ sạc dự phòng hoặc thay thế tiện dụng.

Thêm vào đó, bạn có được một hệ thống prong có thể gấp lại giúp việc lưu trữ trở nên đơn giản và dễ thực hiện. Sau khi cắm vào nguồn điện 100 đến 240 volt, bộ sạc chỉ sử dụng 33 watt để cấp nguồn cho máy tính xách tay của bạn.

Cục sạc máy tính laptop Jeestam Asus

Không bao giờ được mà không có sức mạnh. Tất cả những gì bạn cần làm là có bộ sạc tương thích Asus X series này trong túi của bạn khi bạn quên thiết bị thông thường. Công suất 65 watt của nó sẽ có sức mạnh trôi chảy cho bạn.

Sau khi tháo nó ra khỏi gói, bạn có thể cắm nó vào 100 đến 240 nguồn dễ dàng. Chỉ cần nhớ gấp mở các ngạnh trước khi bạn cố gắng làm điều đó. Đọc hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu để tìm hiểu danh sách đầy đủ các thiết bị tương thích bạn có thể sử dụng bộ sạc này.

Bộ sạc nguồn AC-PowerSource cho Asus

Khi bạn muốn sức mạnh bạn muốn nó nhanh chóng. Bộ sạc Asus này đi kèm với dây 7 chân để đảm bảo việc cung cấp năng lượng diễn ra nhanh chóng và trơn tru. Thêm vào đó, nó tương thích với nhiều mẫu máy tính xách tay X series.

Trên hết, bạn có các tùy chọn 45 và 33 watt, đảm bảo bạn không phải không có nguồn điện tại bất kỳ thời điểm nào. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có khả năng tương thích kết nối trước khi bạn mua nó. Khi không sử dụng, nó sẽ cất trong các túi nhỏ cho đến khi được gọi.

Bộ sạc máy tính laptop Asus phổ thông Belker 65w

Nguồn năng lượng và bộ điều hợp về cơ bản là giống nhau. Chìa khóa để sạc nhanh và tốt là có các đầu nối phù hợp để phù hợp với máy tính xách tay của bạn. Bộ sạc máy tính xách tay asus phổ biến này đi kèm với 16 đầu kết nối để đảm bảo máy tính xách tay của bạn vẫn hoạt động.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối với nhiều loại máy tính xách tay của Asus một cách dễ dàng. Dây 6 chân của nó mang lại cho máy tính của bạn khoảng 65 watt mỗi lần để đảm bảo nhu cầu năng lượng của nó được đáp ứng. Thật tốt khi có nhiều đầu nối trên tay.

H-TECH

One thought on “Tổng hợp cục sạc Asus tốt nhất năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here