Những thứ cần thiết cho bạn khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19

covid-19
covid-19

Công ty của bạn vừa gia nhập nhóm các tổ chức đang yêu cầu nhân viên của họ làm việc tại nhà do đại dịch coronavirus. Thật không may, cho đến ngày hôm nay, không biết khi nào sự sắp xếp công việc này sẽ kết thúc.

Cho thuê trong bối cảnh khủng hoảng covid-19

Nếu bạn chưa bao giờ làm việc tại nhà trước khi bạn có thể không có thiết bị phù hợp để hoàn thành trách nhiệm hàng ngày của mình. Đã đến lúc đánh giá nhanh khu vực sinh sống của bạn và xác định những gì bạn cần.

Đây là một hướng dẫn từng bước sẽ giúp.

ĐÁNH GIÁ KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG NHÀ BẠN

Đầu tiên và quan trọng nhất, đánh giá tình hình nhà của bạn và yêu cầu không gian.

Bạn có người phối ngẫu sẽ làm việc tại nhà, con cái sẽ có mặt hoặc thậm chí là cha mẹ già sẽ đòi hỏi sự chú ý của bạn? Nếu câu trả lời là không, bạn có thể thiết lập văn phòng trên bàn bếp hoặc phòng ăn. Nếu câu trả lời là có, bạn sẽ muốn biết câu trả lời cho tất cả những câu hỏi sau:

  • Bạn có cần một căn phòng với một cánh cửa? Nếu có một lượng tiếng ồn khá lớn từ người khác, câu trả lời có lẽ là có.
  • Bạn đã có một bàn và ghế thoải mái đã có sẵn cho bạn? Nếu không, bạn sẽ cần phải mua hoặc sắp xếp để chủ nhân của bạn giao một cái đến nhà của bạn.
  • Bạn nghe điện thoại bao nhiêu Các cuộc hội thoại có dài không? Bạn có thể sử dụng điện thoại di động của bạn? Hiểu điều này sẽ xác định cách bạn sẽ giao tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình trong thời gian khủng hoảng này. Bạn có thể muốn sử dụng Zoom hoặc Skype như một giải pháp thay thế hoặc giới hạn chỉ những cuộc hội thoại quan trọng nhất.
  • Bạn có bao nhiêu thời gian trên máy tính?
  • Nếu bạn dành thời gian thực hiện các cuộc gọi bán hàng, có một nơi tốt trong nhà bạn để bạn có thể trò chuyện video không?
  • Bạn sẽ mang rất nhiều giấy tờ về nhà? Bạn có một nơi để lưu trữ nó?

LÀM VIỆC TRÊN MÁY TÍNH Ở NHÀ

Tùy thuộc vào thiết lập tại văn phòng bình thường của bạn, bạn sẽ cần chuẩn bị nhà của bạn theo một số cách để thay thế bàn làm việc của bạn.

Bạn sẽ muốn thuê một màn hình lớn và có thể là một giá đỡ để nó ở ngang tầm mắt của bạn. Bạn có thể cần hai ba màn hình nếu đó là những gì bạn đã từng làm việc trong văn phòng. Một máy tính để bàn , bàn phím và chuột cũng được yêu cầu. Tùy thuộc vào những gì có sẵn ở nhà bạn, bàn phím và chuột không dây có thể là tối ưu cho tình huống của bạn.

Bạn có làm nhiều việc in, quét và sao chép không? Nếu vậy bạn sẽ cần một máy in tất cả trong một . Bạn sẽ muốn thuê một đơn vị cung cấp in, quét và sao chép trong một thiết bị.

XỬ LÝ KINH DOANH TRÊN ĐIỆN THOẠI TỪ NHÀ CỦA BẠN

Cần phải rảnh tay ở nhà? Tất nhiên, bạn làm.

Ít nhất bạn sẽ cần một loa không dây Bluetooth nhỏ gọn có micrô tích hợp cho các cuộc gọi hội nghị. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự nghiêm túc với các cuộc gọi hội nghị, bạn sẽ muốn thuê thiết bị viễn thông cho chất lượng âm thanh chưa từng có và khả năng mở rộng của tối đa 4 điện thoại.

Thêm vào đó, hệ thống này giải phóng đôi tay của bạn để gõ ghi chú vào máy tính và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Nói về máy tính, bạn cũng sẽ cần thuê máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn có hệ điều hành và ứng dụng được tải lên nó.

ĐỐI PHÓ VỚI MÔI TRƯỜNG ỒN ÀO

Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ cần đặt mình vào suy nghĩ văn phòng đó. Nếu bạn có những đứa trẻ ồn ào, vợ / chồng hoặc bạn cùng phòng thì bạn sẽ cần một cái gì đó để nhấn chìm nó. Tai nghe khử tiếng ồn không dây sẽ điều chỉnh sự mất tập trung, do đó giữ cho tất cả các cuộc trò chuyện của con cái, vợ / chồng và cha mẹ không làm gián đoạn quá trình suy nghĩ của bạn.

Nếu bạn có thể phải làm việc tại thư viện, quán cà phê hoặc thỉnh thoảng ghé thăm khách hàng thì máy tính xách tay hoạt động tốt nhất cho việc di chuyển.

Các sản phẩm quan trọng cần có trong kho tại nhà:

  • Thuốc khử trùng tay. Đặt một cái bên cạnh máy tính của bạn và trong mỗi phòng. Sử dụng nó thường xuyên trong suốt cả ngày.
  • Xà phòng rửa tay. Hãy chắc chắn để rửa tay thường xuyên.
  • Khử trùng khăn lau. Dọn dẹp khu vực làm việc, bàn phím và điện thoại của bạn ít nhất một lần một ngày.
  • Máy in giấy cho những nhân viên có máy in
  • Stapler và các thư mục tập tin.
  • Tem và phong bì nếu bạn sẽ gửi những thứ ở nhà, chẳng hạn như hóa đơn hoặc thư từ của khách hàng
H-TECH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here