Cho thuê Laptop Dell Latitude E5440 – Cấu hình máy cao – Giá thuê rẻ

Thông số kỹ thuật máy tính Dell Latitude E5440

  • CPU: Intel Core i5 4300M Haswell
  • RAM: 4 GB
  • Ổ cứng: SSD 120GB
  • Card màn hình: Intel HD Graphics 4600, AMD Radeon HD 8690M
  • Màn hình: 14 inch HD (1366 x 768) (HD lên HD+ thêm 200k)
  • Pin: 6 cell
  • Trọng lượng: 2kg.

Cho thuê laptop DELL Latitude E5440

Dịch vụ cho thuê laptop dell Latitude E5440 tại hà nội và hồ chí minh, Laptop dell Latitude E5440 rất phù hợp với các buổi hội thảo hoặc đào tạo cho các đơn vị hành chính công. Với giá thuê laptop rẻ chúng tôi tin rằng chiếc laptop dell Latitude E5440 sẽ làm hài lòng quý khách. dell Latitude E5440  cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu công việc. Cấu hình có thể tùy chọn giúp phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn. Aliviet xin review sơ lược qua để khách hàng có thể nắm rõ hợn về chiếc laptop này

Cho thuê laptop DELL Latitude E5440
Cho thuê laptop DELL Latitude E5440

Thiết kế máy Latitude E5440

  • Dell Latitude E5440 sử dụng nhựa nhưng vẫn cho máy cảm giác chất lượng cao nhờ vào bề mặt bóng mượt. Nắp máy được gia cố bằng sợi thủy và trung tâm nơi đặt logo Dell trông vô cùng nổi bật.
  • Bản lề vỏ nhôm tạo ấn tượng rất mạnh mẽ giúp cố định màn hình chắc chắn dù bạn mở ra ở bất cứ vị trí nào. Khả năng chống chịu va đập, chống xước của máy tốt, không bám bụi hay vân tay trong quá trình sử dụng.

Bàn phím và touchpad Dell Latitude E5440

  • Bàn phím Latitude E5440 được bố cục tạo ấn tượng rõ ràng, chữ sáng nỗi bật. Đèn 4 cấp có thể điều chỉnh qua phím chức năng giúp bạn dễ dàng làm việc trong môi trường thiếu sáng. Các phím có bề mặt lõm, hành trình phím trung bình, các nét mềm mại, và chắc chắn. Phản hồi khi gõ tốt, với những người lần đầu sử dụng máy cũng sẽ dễ dàng làm quen với bàn phím.
  • Trackpoint màu xanh nằm trên bàn phím là điểm được đánh giá cao vì hiện tại nhiều người vẫn quen dùng chúng. Touchpad rộng rãi, mềm mại phản hồi với các thao tác tay nhạy, cuộn trang, di chuyển nhanh chóng không có độ trễ.
Cho thuê laptop DELL Latitude E5440
Cho thuê laptop DELL Latitude E5440

Màn hình và âm thanh của Dell Latitude E5440

  • Màn hình trên Dell Latitude E5440 có 2 lựa chọn cho người dùng. Một phiên bản HD (1366×768 pixel) thông thường và 1 phiên bản màn hình Full HD 1600×900 pixel. Màn HD chỉ cho chất lượng hiển thị trung bình, góc nhìn không được ổn định vì thế khi sử dụng sẽ khá khó chịu. Còn với màn Full Hd cho chất lượng hiển thị vượt trội hơn hẳn, góc nhìn rộng, hình ảnh chân thực và khả năng chống chói tốt. Nhờ thế mà ngay cả khi sử dụng ngoài trời máy vẫn hiển thị tốt cho người dùng sử dụng
  • Các loa nằm ở mặt trước bên dưới. Âm lượng có thể được sửa đổi hoặc tắt nhanh chóng thông qua nút loa ở phía trên bên trái. Âm thanh trung bình chỉ có thể tạo ra các âm treb một cách riêng biệt , mặc dù phát lại khá rõ ràng và không bị biến dạng ngay cả ở mức âm lượng cao. Dải âm thấp không tồn tại do thiếu loa siêu trầm hoặc loa nhỏ không có bộ cộng hưởng. Đánh giá chung của chúng tôi về chất lượng loa của Latitude E5440 chỉ là vừa đủ. Nếu cần chất lượng tốt hơn thì bạn nên dùng kết hợp với tai nghe hoặc loa ngoài.
Cho thuê laptop DELL Latitude E5440
Cho thuê laptop DELL Latitude E5440

Cấu hình và hiệu suất của Latitude E5440

  • DELL Latitude E5440 trang bị vi xử lý Intel Core i5-4300U ( 1.9 GHz ) và có thể nâng cấp 2,9 GHz thông qua Turbo. Đây là dòng chíp thuộc thế hệ Haswell mà Intel mới giới thiệu gần đây. Chip tương đối mạnh mẽ đáp ứng được các tác vụ chính của công việc văn phòng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
  • HD Graphics 4400 của Intel đống vai trò xử lý các tác vụ đồ họa trên máy. Nó là thành phần tiêu biểu của SoC ULV và được sử dụng trong hầu hết các CPU Haswell với xung nhịp với tốc độ từ 200 đến 1050 MHz. Thử nghiệm với các tác vụ đồ họa vừa phải thì máy xử lý nhanh chóng, tuy nhiên với những đồ họa nặng thì khó khăn và gần như không làm được. Tuy nhiên nếu xét phân khúc máy hướng tới các công việc văn phòng thì chỉ với GPU như thế là quá đủ.
  • DELL Latitude E5440 sử dụng ổ SSD với dung lượng tiêu chuẩn là 128 GB thay thế cho ổ HDD truyền thống cho tốc độ khỏi động máy cũng như đọc ghi nhanh vượt trội. Dung lượng cũng đảm bảo nhu cầu tối thiểu về lưu trữ và nếu cần có thể nâng cấp hoặc lắp thêm các loại ổ cứng có dung lượng lớn hơn.

Thời lượng sử dụng Pin

Thời gian sử dụng máy qua bài thử nghiệm của chúng tôi khi kết nối đầy đủ, màn hình chế độ sáng vừa phải và làm các công việc bình thường trong 6,5 giờ. Đây là thời gian chỉ vừa đủ để sử dụng và cần sử dụng sạc 1 lúc.Tuy nhiên bản chất máy cũng ít khi phải di chuyển, thường cố định một chỗ để làm việc nên có thể sử dụng sạc bình thường.

H-TECH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 8 MB. You can upload: image, video. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here